adv top

Tìm hiểu công nghệ Linear Inverter trên tủ lạnh LG

Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

Máy nén là trái tim của tủ lạnh và quyết định việc giữ tươi ngon có hiệu quả và tiết kiệm hay không. Và máy nén tuyến tính biến tần (Inverter Linear Compressor) ở các dòng tủ lạnh Side by Side là trái tim được tiếp thêm sức mạnh từ sự cải tiến. Hãy cùng Điện máy Eco-Mart khám phá những lợi ích to lớn của chiếc máy nén này đối với tủ lạnh trong bài viết dưới đây nhé!


Công nghệ máy nén tuyến tính biến tần (Inverter Linear Compressor) là gì?


Máy nén tuyến tính biến tần của LG thay đổi cấu trúc máy từ chuyển động thuận nghịch, với thiết kế trục khuỷu của máy nén thường sang chuyển động tuyến tính, với Pít-tông nén được gắn trực tiếp với mô tơ.Máy nén tuyến tính chỉ có 1 điểm ma sát duy nhất

Nhờ vậy, máy nén tuyến tính biến tần chỉ còn 1 điểm ma sát duy nhất, và không cần phải dùng nhiều lực tác động so với máy nén thường với 4 điểm ma sát và phải dùng lực mạnh do cơ chế trục.Công nghệ máy nén tuyến tính biến tần của LG

Điều này có nghĩa là ít bộ phận phải hoạt động hơn, ít tạo ra ma sát, do đó, tiêu tốn năng lượng ít hơn. Do đó, công nghệ này sẽ giúp bạn giữ thực phẩm tươi lâu hơn, giảm điện năng tiêu thụ đáng kể, đồng nghĩa với việc giúp bạn tiết kiệm nhiều hơn.
Lợi ích của công nghệ máy nén tuyến tính biến tần (Inverter Linear Compressor)

Công nghệ máy nén tuyến tính biến tần mang đến nhiều lợi ích thiết thực

Tiết kiệm năng lượng


Trong các thử nghiệm được tiến hành bởi VDE (Hiệp hội khoa học-điện tử-khoa học công nghệ hàng đầu), tủ lạnh LG kết hợp công nghệ máy nén tuyến tính biến tần, có thể mang lại hiệu quả tiết kiêm điện rõ rệt đến 32% so với những trang bị máy nén thông thường.

Giúp giảm hóa đơn tiền điện cho người dùng hàng tháng, đồng thời, mức giảm này có ý nghĩa trong việc tiêu thụ năng lượng cũng khẳng định cam kết mạnh mẽ của LG để phát triển bền vững.

Mang lại hiệu quả tiết kiệm điện rõ rệt đến 32%.

Vận hành êm ái


Cũng giống như hóa đơn tiền điện cao ngất ngưởng thì một tiếng ồn ào cũng là nguyên nhân gây stress. Hầu hết mọi người đều biết, liên tục tiếp xúc với tiếng ồn tần số thấp có thể tác động tiêu cực đến sức khỏe như gây lo âu, khó chịu và ảnh hưởng đến giấc ngủ và khả năng tâp trung.

Giảm 25% độ ồn so với tủ lạnh cùng dung tích

Vì vậy, nhận thức được tác hại này, LG đã cải tiến công nghệ máy nén không chỉ tiết kiệm mà còn mang đến không gian yên tĩnh, thư giãn cho gia đình bạn. Thật vậy, khi kiểm nghiệm, kết quả chứng minh máy nén tuyến tính biến tần giảm đến 25% độ ồn so với tủ lạnh thường cùng dung tích.

Tươi ngon kéo dài


Máy nén liên tục điều chỉnh năng lượng làm lạnh để duy trì nhiệt độ tối ưu nhằm giữ thực phẩm lưu trữ không bị ảnh hưởng của nhiệt độ bên ngoài và tươi lâu hơn.

Thực phẩm tươi ngon lâu hơn

Bền bỉ


Bạn có thể hoàn toàn yên tâm với máy nén tuyến tính biến tần của LG với 10 năm bảo hành. Không những thế, giờ đây LG còn có thể tự tin khẳng định một sự bền bỉ cao hơn khi chúng tôi nhận được kết quả chứng nhận “độ bền bỉ trong 20 năm” bởi VDE.

Được chứng nhận độ bền bỉ trong 20 năm
Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn