adv top

Những tính năng thông minh ưu việt của dòng TV Samsung

Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

Bên cạnh thiết kế hiện đại, TIVI Samsung còn hỗ trợ đa kết nối, trang bị nhiều ứng dụng hữu ích, khả năng tùy biến giao diện thuận tiện.


Hiện nay, TV không còn gói gọn là một thiết bị nghe nhìn bình thường mà ngày càng có nhiều tính năng và đa dạng về kiểu dáng. Dưới đây là những điểm mổi bật của dòng TV thông minh Samsung để người dùng tham khảo.

Smart Hub giúp tùy biến giao diện

Hiện nay, Smart Hub là giao diện cho phép người dùng cùng xem các chương trình TV song song với duyệt các kênh nội dung khác mà không bị gián đoạn hay phải thực hiện thao tác phức tạp.

Việc thiết lập các tùy chỉnh nâng cao của TV cũng dễ dàng khi Smart Hub mang hầu như những cài đặt này ra ngoài giao diện chính, giúp người dùng dễ dàng sắp xếp những chương trình yêu thích hay tùy biến giao diện. Hiện tại, các mẫu TV QLED đã tích hợp Smart Hub có giao diện đẹp, dễ sử dụng, điều khiển nhanh nhạy.

Ứng dụng phong phú

Một trong những tiêu chí quan trọng thể hiện tính thông minh của TV chính là kho ứng dụng. Không chỉ đơn thuần xem TV từ các kênh truyền hình, TV thông minh còn cung cấp ứng dụng cho nhiều nhóm đối tượng, để mọi người có thể xem, tham khảo như một thư viện số thú vị.


Samsung đã bắt tay cùng nhiều nhà phát triển nội dung, cung cấp kho ứng dụng đa dạng cả về số lượng lẫn nội dung chương trình. Cụ thể người dùng tivi Samsung QLED có thể sử dụng các ứng dụng như Fim+, DANET, Netflix, FPT Play hay ứng dụng đặc thù cho từng nhóm đối tượng như POPS Kids, Bếp nhà ăn ngon, 365 Ngày khỏe đẹp…

Khả năng kết nối ngoại vi

Khả năng kết nối với các thiết bị ngoại vi rất quan trọng, thể hiện sự tiện lợi và tính thông minh của TV. Chỉ với vài thao tác đơn giản, người dùng đã có thể kết nối nhanh chóng với TV thông qua smartphone. Bên canh đó, TV còn có khả năng kết nối để "biến hình" thành các thiết bị hỗ trợ khác khi cần thiết như màn hình chiếu, màn hình máy tính…, tăng cường trải nghiệm cho người dùng.

Với TV Samsung QLED, người dùng có thể chia sẻ những nội dung trên thiết bị cầm tay lên TV.


Thiết kế thông minh

Hiện nay, việc treo TV trên tường hay đặt để TV ở các tủ kệ trở nên đơn giản với những công năng như giá treo ẩn (Samsung TV QLED), hay những chân đế thời trang và sáng tạo. Bên cạnh đó, giải pháp tối giản kết nối có những ưu điểm về mặt thiết kế, giúp TV hài hòa trong không gian căn phòng.

TV QLED chú trọng vào tính thông minh trong thiết kế để đạt sự hài hòa trong không gian.


Một chiếc Smart tivi samsung phải đáp ứng việc dễ sử dụng, sở hữu nhiều nội dung, kho ứng dụng đa dạng và có nhiều kết nối đến các thiết bị ngoại vi của người dùng. Giao diện sử dụng của SmartTV phải thật sự thông minh và mang tới cho người dùng trải nghiệm giữa các chương trình tốt hơn




Nguồn: sohoa.vnexpress
Tags:
,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn