adv top

3 chiếc tivi nên mua nhất năm 2017

Thứ Sáu, 29 tháng 9, 2017

Một chiếc tivi không chỉ phụ vụ tốt cho nhu cầu cập nhật thông tin, giải trí của gia đình bạn, mà còn làm tăng sự sang trọng cho toàn bộ căn nhà. Hiện nay có khá nhiều hãng tivi trên thị trường với khá nhiều chủng loại, mẫu mã, kích thước, công nghệ, hãng sản xuất khác nhau. Điều này có thể khiến bạn băn khoăn trong việc lựa chọn tivi loại nào là tốt nhất cho gia đình mình. Bài viết này sẽ cùng bạn tìm hiểu vấn đề nên mua tivi hãng nào tốt nhất hiện nay – 2017.


Để đánh giá một chiếc tivi của hãng sản xuất nào đó có tốt không khá khó khăn, khi mà các hãng hiện nay đa số đều có chính sách làm thị trường rất tốt, các sản phẩm của họ đều được quảng cáo là chất lượng cao, là rất tốt. Trong bài viết này, chúng tôi đánh giá tivi nào đó tốt hay không là dựa trên nhu cầu thực tế trong trường hợp sử dụng cụ thể, chứ không chỉ tivi càng đắt thì càng tốt.


Trong phần đầu tiên, chúng tôi sẽ điểm qua 10 mẫu tivi bán chạy nhất năm 2017, kết quả này có được từ kết quả khảo sát thị trường của chúng tôi tại các nhà bán lẻ và siêu thị lớn nhất tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Các mẫu tivi bán chạy ở đây được sắp xếp theo chủ quan của người viết bài.

Tivi Sony 40 inch KDL-40R350E

Mẫu tivi 40 inch này của Sony được nhiều khách hàng đánh giá là có sự hài hòa về thiết kế, là sự lựa chọn phù hợp cho không gian phòng diện tích vừa phải. Tivi Sony 40 inch KDL-40R350E được thiết kế với khung viền siêu mỏng, chân đế vững chắc giúp bạn có thể đặt ở nhiều vị trí khác nhau tùy ý.
Tivi Sony KDL có độ phân giải FULL HD, cùng với công nghệ Clear Resolution Enhancer giúp bạn xem hình ảnh sắc nét hơn.
Các mẫu Tivi của Sony luôn được đánh giá cao ở phần âm thanh, với công nghệ âm thanh từ Dolby Digital.
Với việc trang bị bộ giải mã DVB-T2, bạn hoàn toàn có thể yên tâm với việc giải mã các kênh truyền hình kỹ thuật số cũng như truyền hình phổ thông.
Sony KDL được trang bị đầy đủ các cổng kết nối với 2 cổng HDMI, cổng USB, cổng Optical…

Lưu ý: Tivi Sony 40 inch KDL-40R350Ekhông có chức năng kết nối Internet, bạn có thể trang bị thêm Android TV Box hoặc lựa chọn Internet Tivi, Smart Tivi.



Smart Tivi Samsung 43 inch 43KU6000  4K UHD


Đây là một trong những mẫu smart bán chạy nhất trong thời gian qua. Nó có một số ưu điểm nổi bật là vừa là smart tivi, vừa có độ phân giải 4K.
Công nghệ HDR Pro giúp nhìn thấy mọi vị trí trên màn hình rõ nét nhất
Công nghệ cải thiện hình ảnh PurColour cho TV UHD, giúp màu sắc tự nhiên hơn
Công nghệ UHD, cùng với 8 triệu điểm ảnh, hình ảnh sống động hơn
Giao diện Smart Hub giúp truy cập nhanh các ứng dụng Internet
Trang bị bộ vi xử lý Quad Core giúp xử lý các ứng dụng, đặc biệt là chơi game tốt hơn

Samsung luôn được đánh giá cao với các dòng Smart Tivi, và model 43KU6000 một lần nữa tái khẳng định lời nhận xét này.




Smart Tivi Samsung 55MU61000 55inch Full HD

Một model Smart tivi khác của Samsung, với nhiều đặc điểm tương tự như model 55MU6100. Khác biệt lớn nhất là màn hình 55 inch và độ phân giải Full HD.
Công nghệ Micro Dimming Pro giúp tăng cường độ tương phản, làm cho hình ảnh chân thực hơn.
Chia sẻ ảnh, clip, âm nhạc từ smartphone, máy tính đến Tivi bằng ứng dụng Samsung Smart View

Nhìn chung, mẫu mã này của Samsung là lựa chọn phù hợp nếu bạn muốn một chiếc Smart Tivi màn hình lớn. Kích thước màn hình 55 inch sẽ không phù hợp với không gian diện tích phòng quá hẹp, khi mà kích thước tối thiểu tới màn hình là 2.8m.

Tags:
,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn