adv top

Công nghệ Digital Inverter trên máy giặt Samsung có gì tốt?

Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

Hiện nay, hầu hết các máy giặt Samsung mới ra mắt đều được trang bị công nghệ Digital Inverter, vậy công nghệ này có gì tốt, có đáng để bỏ "đồng tiền bát gạo" ra hay không?

Công nghệ Digital Inverter là gì?


Nếu như hầu hết các máy giặt truyền thống sử dụng động cơ dẫn động gián tiếp thì máy giặt Inverter của Samsung lại sử dụng động cơ dẫn động trực tiếp, các motor dẫn động sẽ được gắn thẳng vào mâm máy chứ không thông qua đai truyền động (dây cuaroa). Như vậy, với cùng điện năng thì máy giặt sử dụng công nghệ Inverter có công suất sử dụng tốt hơn hẳn so với các mặt giặt thông thường.

Máy giặt Samsung sử dụng công nghệ Inverter có gì tốt?

Công nghệ Inverter trên máy giặt Samsung giúp người dùng tiết kiệm từ 30 đến 50% điện năng tiêu thụ trong mỗi lần giặt. Ngoài ra, công nghệ này cho phép máy giặt vận hành êm ái và bền bỉ, bạn hoàn toàn có thể thực hiện quá trình giặt vào ban đêm mà không lo ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình mình.

Kiểu dáng đẹp mắt

Do cải tiến công nghệ giặt giúp cho bộ máy trên máy giặt Samsung 9kg nhỏ gọn hơn hẳn, các kiểu dáng của máy cũng được thiết kế đẹp mắt. Hầu hết các máy giặt Inverter hiện nay đều có khối lượng giặt từ 9kg trở lên, giúp bạn có thêm không gian giặt cho gia đình.

Chế độ bảo hành lâu dài

Do sử dụng đồng nhất một bộ chuyển động nên nguy cơ hỏng hóc của các linh kiện trên máy giặt của Samsung được giảm đi đáng kể, hầu hết các máy giặt Inverter đều được bảo hành lên đến 10 năm, giúp người dùng an tâm khi sử dụng.
Tags:
,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn