adv top

Tết này nên mua tủ lạnh nào phù hợp cho gia đình?

Thứ Sáu, 12 tháng 1, 2018
Tết sắp đến rồi, việc chọn mua một chiếc tủ lạnh để dự trữ thực phẩm ngày Tết là điều quan trọng lúc này đấy. Nếu bạn vẫn băn khoăn chưa biết mua tủ nào cho phù hợp thì hãy xem ngay qua gợi ý bên dưới của Điện máy Eco-Mart


1. Tủ lạnh có dung tích lớn trên 300 lít



Mỗi khi Tết đến, nhu cầu dự trữ thực phẩm cũng tăng cao, chính vì vậy lựa chọn một chiếc tủ lạnh có dung tích lớn sẽ là ưu tiên hàng đầu cho bạn. Bạn có thể tham khảo qua một số mẫu tủ lạnh có dung tích từ 300 lít trở lên.
Xem thêm: Có nên mua tủ lạnh Inverter không?

2. Chọn tủ lạnh 2 hoặc 3 dàn lạnh độc lập để thực phẩm không bị lẫn mùi

Việc trữ nhiều loại thực phẩm sẽ khiến mùi vị của chúng dễ dàng bị lẫn vào nhau nếu như bạn sử dụng một chiếc tủ lạnh thông thường.

Trong trường hợp này, bạn có thể tìm đến những chiếc tủ lạnh 2 hoặc 3 dàn lạnh độc lập, có khả năng làm lạnh riêng biệt cho từng ngăn chứa, giúp ngăn chặn sự lẫn mùi thực phẩm bên trong, cho thực phẩm được tươi ngon trọn vị.


Ngoài ra với tính năng này, bạn còn có thể linh hoạt chuyển đổi chức năng giữa các ngăn để đáp ứng nhu cầu sử dụng cũng như tiết kiệm điện cho gia đình nữa đấy!


3. Chức năng cấp đông mềm chính là một vị cứu tinh tuyệt vời


Một số tủ lạnh hiện đại ngày nay được trang bị tính năng cấp đông mềm thông minh. Nhờ vào tính năng này, thực phẩm được bảo quản lạnh ở nhiệt độ thấp nhưng không bị đông đá, giúp thực phẩm giữ nguyên được các dưỡng chất, đồng thời bạn có thể nhanh chóng chế biến chúng mà không phải tốn thời gian rã đông.

Thời gian lưu trữ thực phẩm trên ngăn đông mềm có thể kéo dài từ 7 - 21 ngày mà vẫn đảm bảo được độ tươi ngon của thực phẩm.





4. Hấp dẫn hơn với những chiếc tủ lạnh ngăn đá dưới


Một chiếc tủ lạnh ngăn đá dưới sẽ là một sự lựa chọn hấp dẫn đáng để bạn xem xét Tết này đấy.

Nhờ đó bạn sẽ dễ dàng lấy thực phẩm, rau quả tươi, mứt, bánh kẹo mà không phải thường xuyên cúi khom lưng nữa...


5. Tủ lạnh có Inverter tiết kiệm điện cũng là một lưu ý


Việc đóng, mở tủ lạnh thường xuyên cũng là điều thường thấy vào dịp Tết. Để không phải lo lắng về hóa đơn tiền điện sau tháng Tết, bạn nên chọn mua một chiếc tủ lạnh có khả năng tiết kiệm điện năng như dòng tủ lạnh Inverter. 


Xem thêm: Tìm hiểu 2 nút điều chỉnh nhiệt độ trên tủ lạnh

6 Tủ lạnh ngăn đá lớn có thể sẽ là một sự lựa chọn không tồi


Có khả năng bạn sẽ lỡ mua quá nhiều thực phẩm tươi sống nhưng lại không dùng hết, để chúng không bị biến chất hay mau chóng hư hỏng thì việc lựa chọn một chiếc tủ lạnh có ngăn đá lớn sẽ là một sự lựa chọn không tồi chút nào.

Đặc biệt, ngày Tết tiệc tùng thường xuyên, có một chiếc tủ có ngăn đá lớn, làm đá nhanh, làm đá tự động... sẵn sàng phục vụ gia đình bạn thì quả là tuyệt vời.


7. Nên chọn tủ có khả năng kháng khuẩn, khử mùi


Trong chúng ta, chắc hẳn không một ai mong muốn sử dụng một chiếc tủ lạnh mà khi mở ra sẽ tràn ngập mùi hôi khó chịu hay là nơi để vi khuẩn phát triển phải không nào? Thế nên trên thị trường hiện nay có rất nhiều tủ lạnh có thể kháng khuẩn và khử mùi vô cùng hiệu quả cho bạn lựa chọn.


8 Ngăn rau củ giúp thực phẩm tươi ngon lâu hơn


Những ngày cận Tết, giá thực phẩm thường có xu hướng tăng cao, khan hiếm... do đó việc dự trữ một lượng lớn thực phẩm ra rất cần thiết.

Do đó, những chiếc tủ lạnh có ngăn rau củ giữ ẩm, có tính năng lưu trữ thực phẩm trong thời gian dài mà vẫn giữ được vitamin, tươi ngon như ban đầu... chính là lựa chọn tuyệt vời.


9 Tủ lạnh đời mới, có thiết kế đẹp cũng là lựa chọn đáng cân nhắc


Tết đến, cũng là dịp cả nhà quây quần sum vầy, tiếp đón khách khứa, họ hàng đến chơi nhà... Một chiếc tủ side by side sang trọng, tủ lạnh mặt gương trang nhã, chiếc tủ 3 cánh độc đáo... sẽ khó mà từ chối được để "khoe" với cả nhà. 


10 Mua tủ lạnh ở những siêu thị uy tín như Điện máy Eco-Mart

Khi tìm đến những siêu thị bán hàng uy tín, bạn sẽ càng yên tâm hơn vì không chỉ sản phẩm của mình được đảm bảo chất lượng mà bạn còn được nhận rất nhiều chế độ ưu đãi cũng như chế độ bảo hành tốt về sau. 

Tags:
, ,

Ý kiến bạn đọc [ 1 ]


maylanh24h lúc 14:35 27 tháng 2, 2019

Cảm ơn bạn đã chia sẻ bài viết
Đại lý máy lạnh – Giao hàng và lắp đặt tận nhà, giá tốt dịch vụ tốt

Máy lạnh Daikin | máy lạnh Toshiba | máy lạnh Panasonic | máy lạnh Sharp | máy lạnh LG inverter | lắp máy lạnh âm trần | Máy lạnh tủ đứng | Máy lạnh 1Hp | Máy lạnh 1.5Hp | máy lạnh GREE

Ý kiến của bạn