adv top

Những điểm mới trên OPPO F3 so với OPPO F1s

Thứ Hai, 26 tháng 6, 2017

Ngoài camera kép chụp ảnh selfie nhóm, OPPO F3 còn có điểm gì nổi bật so với "chuyên gia selfie" OPPO F1s năm ngoái. Cùng Điện máy Eco-Mart  khám phá nhé tìm hiểu những điểm nổi bật này nhé.


1. Camera kép selfie nhóm, xóa phông

Khác biệt lớn nhất của OPPO F3 là máy có đến 2 camera trước. Ngoài camera độ phân giải 16 MP cực chi tiết sắc nét như OPPO F1s thì còn được trang bị thêm 1 camera 8 MP có góc rộng đến 120 độ, giúp chụp selfie nhóm cùng bạn bè dễ dàng hơn. Về camera, OPPO F3 có khả năng selfie tương đương OPPO F3 Plus.


Ngoài selfie nhóm, camera kép còn mang lại cho OPPO F3 khả năng xóa phông ảo diệu tương tự iPhone 7 Plus.



2. Màn hình đẹp, sắc nét hơn

Nâng cấp nổi bật tiếp theo đáng kể đến là màn hình, độ phân giải được nâng lên FullHD thay vì HD để hiển thị chi tiết, sắc nét cho trải nghiệm chơi game, xem phim, ảnh tuyệt vời hơn.

Tiếp theo là công nghệ cảm ứng Incell tương tự chiếc OPPO F3 Plus cho khả năng hiển thị hình ảnh, màu sắc đẹp hơn. Bên cạnh đó là độ sáng màn hình được cải thiện, hiển thị ngoài trời nắng tốt hơn, ít bị lóa và độ cảm ứng nhạy hơn.

Ngoài ra, OPPO F3 cũng được trang bị kính cường lực chống trầy xước Gorilla Corning 5 bền hơn so với Gorilla Corning 4 của OPPO F1s.

3. Cấu hình nâng cấp nhẹ

Có thể khi nhìn vào cấu hình nhiều người không nhận ra nâng cấp về cấu hình của OPPO F3, thực tế vi xử lý MT6750T trên thiết bị có xung nhịp (tốc độ) bộ nhớ RAM và nhân đồ họa đều nhanh hơn khoảng 25% để "gánh" độ phân giải màn hình FullHD.

Thực tế các ứng dụng hoạt động mượt mà hơn, đa nhiệm và tốc độ nạp hình ảnh nhanh hơn.

4. Thiết kế tối ưu 

Về thiết kế, OPPO F3 không có nhiều thay đổi so với người tiền nhiệm ngoài một vài tinh chỉnh làm cho máy có nét tinh tế hơn một chút. Cạnh máy và mặt lưng bo vát hơn giúp cầm nắm ôm tay, dễ dàng hơn OPPO F1s.

Cùng sử dụng màn hình 5.5 inch nhưng OPPO F3 được tối ưu tốt cho kích thước máy gọn gàng, mỏng và nhẹ hơn so với người tiền nhiệm.
5. Dung lượng pin 

Dung lượng pin cũng được nâng cấp một chút lên dung lượng 3200 mAh so với chỉ 3075 mAh của OPPO F1s, dù vậy máy không sử dụng sạc nhanh VOOC như OPPO F3 Plus.



Cập nhật các mẫu điện thoại mới nhất tại : http://www.eco-mart.vn/search?q=filter=(((title:product**oppo))||(sku:product**oppo))


--------------------------------------------
HỆ THỐNG ĐIỆN MÁY ECO-MART
Eco-Mart Đông Anh
Km13,QL3,TT Đông Anh
Eco-Mart Sóc Sơn
Bình An,Trung giã ,Sóc Sơn
Eco-Mart Mê Linh
Tiến Phong,Đại Thịnh Mê Linh
HOTLINE : 0974178586 - 043.9656356



Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn